Monday 26 January 2015

Kỳ lạ, bé gái 8 tuổi có thể chữa được ung thư, HIV?

Kỳ lạ, bé gái 8 tuổi có thể chữa được ung thư, HIV? Cô bé khẳng định mình thừa hưởng năng lượng của Chúa, có thể chữa bệnh hiểm nghèo chỉ cần chạm vào cơ thể.

Alani Santos, 8 tuổi, đến từ Brazil, khẳng định có thể chữa khỏi nhiều loại bệnh nhờ được thừa hưởng năng lượng của Chúa Jesus.

Hàng trăm người tập trung ở nhà thờ San Gonzalo để xếp hàng được cô bé kỳ diệu này chữa bệnh bằng cách... chạm vào cơ thể.
 

Thật ngẫu nhiên, cha của Alani là mục sư tại nhà thờ này. Mục sư Aduato Santos, từng là một kẻ cắp ô tô, mệnh danh cho cô con gái là "người truyền giáo bé nhỏ".

Một số ca chữa bệnh của Alani được quay lại, rồi chia sẻ trên Youtube. Trong đó, bệnh nhân nhiễm HIV 7 năm đã được Alani chữa trị.

Mục sư gọi đến lượt bệnh nhân này, ông ta nói, "Đến lượt ông, Alani sẽ chạm vào người ông, khi đó điều kỳ lạ sẽ xảy ra".

Ngay khi Alani chạm vào đầu bệnh nhân nam, ông ta ngã gục xuống sàn. Sau đó, đợt chữa bệnh kết thúc.

Trong video này, rất nhiều bệnh nhân bật khóc sau khi Alani chạm người cơ thể họ. Trường hợp của một cụ bà phải đi bằng nạng, Alani chạm vào chân để chữa bệnh. Một lát sau, cụ bật khóc và đi từ từ quanh nhà thờ mà không cần nạng nữa.


Alani đã chữa bệnh bằng phương pháp này trong suốt 2 năm qua. Cô bé mơ ước trở thành bác sĩ khi lớn lên.

"Mỗi khi chạm vào người bệnh, cháu chỉ cầu nguyện cho họ. Cháu cầu Chúa ban phép lành. Trước đó, bố cháu sẽ hỏi họ bị đau ở đâu", Alani nói.

Ngày càng nhiều người tìm đến cô bé thần kỳ này để chữa bệnh. Sau mỗi lần được "hưởng phép Chúa", họ được phát cho một cái bát và phải để đầy bát đó bằng bất kỳ vật gì họ có. Mục sư còn bán áo phông, đĩa DVD, poster và cho phép đặt lịch chữa bệnh qua Skype.

0 nhận xét:

Post a Comment